Bạn có bán hàng online không?
Bạn có sử dụng quảng cáo Facebook hay không?
Đây là một cách tuyệt vời để các chủ cửa hàng trực tuyến đưa sản phẩm của họ đến với nhiều đối tượng hơn . Quan trọng nhất là họ đưa sản phẩm của bạn đến với đúng đối tượng.
Đối với chủ sở hữu thương mại điện tử, Facebook cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để nhắm mục tiêu một khách hàng rất cụ thể và thu hút họ trở lại trang web của bạn .
Sử dụng một số thủ thuật nhất định, bạn có thể thu được nhiều giá trị hơn từ Fanpage của bạn. Bạn có thể nhận được nhiều lượt tương tác hơn, nhiều khách hàng mục tiêu hơn và bán hàng online trên facebook nhiều hơn.
Quảng Cáo Đồng Thời Nhiều Sản Phẩm Để Bán Hàng Online
Facebook hiện cho phép bạn chọn quảng cáo đồng thời nhiều sản phẩm. Có rất nhiều lý do tại sao loại quảng cáo cụ thể này làm tăng tỷ lệ nhấp và giảm chi phí của bạn khi bán hàng online trên facebook.
Trước hết, nó hấp dẫn và tương tác . Khách hàng muốn xem sẽ ở lại xem bài viết của bạn. Mưu đồ tự nhiên của chúng ta khiến chúng ta nhấp vào và chơi với nó. Điều đó thu hút nhiều người đến với thương hiệu của bạn và thu hút họ.
Thứ hai, bạn hiển thị một nhóm sản phẩm hoạt động cùng nhau. Sử dụng tùy chọn này để kể một câu chuyện thương hiệu
Thứ ba, sử dụng nó để hiển thị nhiều loại sản phẩm hơn . Giả sử bạn bán thiết bị trượt tuyết. Khách hàng có thể không muốn mua ván trượt tuyết ngay lập tức, nhưng bạn có thể sử dụng băng chuyền để cho họ xem các sản phẩm rẻ hơn như ủng hoặc sáp. Nó mang lại cho họ một lý do lớn hơn nhiều để nhấp vào.
2. Sử Dụng Quảng Cáo Video Để Bán Hàng Online
Thuật toán của Facebook ưu tiên nội dung video . Bằng cách sử dụng video, quảng cáo của bạn có nhiều khả năng tiếp cận đến hàng triệu người. Không chỉ vậy, nó còn hấp dẫn hơn dưới dạng một định dạng. Thống kê theo năm 2023 của Brand Việt Nam, hơn một nửa người dùng Facebook video trên nền tảng này mỗi ngày.
Khách hàng của bạn có nhiều khả năng dừng lại và xem video hơn vì video bắt đầu phát ngay lập tức khi họ cuộn qua video.
Bạn cũng có thể sử dụng nó để hiển thị các sản phẩm của mình . Ví dụ, Asos làm điều này để thể hiện nhiều loại quần áo của họ. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng thời trang, bạn có thể tự mình làm một việc tương tự.
(Mặc dù, đánh giá bằng biểu tượng cảm xúc ‘khuôn mặt giận dữ’ mới, không phải ai cũng yêu thích dòng sản phẩm Asos mới!)
3. Sử Dụng ‘Ưu Đãi’ Của Facebook Để Tiết Kiệm Chi Phí Bán Hàng Online
Mọi người đều thích giảm giá và khách hàng của bạn có nhiều khả năng nhấp vào khi bạn giảm giá .
Nếu bạn bán được sản phẩm của mình, bạn có thể tạo một quảng cáo dành riêng cho việc bán hoặc ưu đãi. Tại sao không tạo lời đề nghị giới thiệu để thu hút mọi người? Hãy xem cách Macy’s giảm giá 25% cho tất cả các sản phẩm trên 100 đô la.
Điều tốt nhất về quảng cáo này là khách hàng tiềm năng của bạn thậm chí không cần phải rời khỏi Facebook để mua lại nó. Có ít xung đột hơn và nó thu hẹp khoảng cách giữa một lần bán hàng online . Việc nhấp vào quảng cáo cung cấp cho họ một mã duy nhất để họ có thể sử dụng trên trang web của bạn. Phương pháp cụ thể này cũng sử dụng ‘ bằng chứng xã hội ‘, bằng cách cho những người khác thấy rằng ’14, 991 ‘người đã xác nhận nó. Nói chung, đây là một cách tuyệt vời để lôi kéo khách hàng mới và khách hàng hiện tại đến với trang web của bạn.
4. ‘Tăng Cường’ Một Bài Đăng Phổ Biến Hiện Có
Đôi khi, chúng tôi cảnh giác với việc tung ra một quảng cáo, bởi vì chúng tôi không bao giờ biết nó sẽ phản ứng tốt như thế nào. Có ai sẽ nhấp qua không? Nó sẽ là một sự lãng phí chi phí quảng cáo ? Đó là lý do tại sao thúc đẩy một bài đăng hiện có là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể chọn một bài đăng đã tạo ra rất nhiều lượt chia sẻ, nhấp qua và tương tác. Nói cách khác, bạn biết nó hoạt động. Bây giờ, chỉ cần thúc đẩy nó để tiếp cận hàng nghìn người mới.
Bạn có thể chọn quảng bá nó cho những người đã thích trang của bạn hoặc tiếp cận với những người mới. (Tôi sẽ chỉ cho bạn thêm một số thủ thuật nhắm mục tiêu sâu hơn). Vẻ đẹp của một bài đăng được tăng cường là bạn đã biết nó tạo ra kết quả . Thúc đẩy nó, và bạn gần như được đảm bảo sẽ có nhiều doanh thu và sự chú ý hơn.
Tin cùng chủ đề
Cách Làm Video Viral: Bí Quyết Để Tạo Nội Dung Được Yêu Thích
5 Lưu Ý Khi Vận Hành TikTok Shop
5 Mô hình kinh doanh đồ chơi trẻ em hiệu quả năm 2024
Cách Làm Video TikTok: Hướng Dẫn Chi Tiết Để Tạo Nội Dung Hấp Dẫn
Dịch Vụ Xây Kênh TikTok
Cách xây dựng kênh Tiktok Viral cho người mới